Warning: session_start() [function.session-start]: open(/tmp/session/sess_750b92741455cb170d11dd18f46c50cf, O_RDWR) failed: Permission denied (13) in /home/buttercupt/domains/buttercuptravel.co.th/public_html/qa.php on line 2

Warning: session_start() [function.session-start]: Cannot send session cookie - headers already sent by (output started at /home/buttercupt/domains/buttercuptravel.co.th/public_html/qa.php:2) in /home/buttercupt/domains/buttercuptravel.co.th/public_html/qa.php on line 2

Warning: session_start() [function.session-start]: Cannot send session cache limiter - headers already sent (output started at /home/buttercupt/domains/buttercuptravel.co.th/public_html/qa.php:2) in /home/buttercupt/domains/buttercuptravel.co.th/public_html/qa.php on line 2
 Buttercuptravel
 
 





ไป-กลับ เที่ยวเดียว
ออกจาก
ปลายทาง
วันออกเดินทาง
วันเดินทางกลับ
สายการบิน
ชั้นที่นั่ง
จำนวนผู้โดยสาร
ผู้ใหญ่
เด็ก(2-12 ปี)
 
  คำถาม – คำตอบ

1. ถาม บริษัท บัตเทอร์คัพ ทราเวล ให้บริการด้านใดบ้าง?
  ตอบ  เราให้บริการแก่ลูกค้า  ในหลายๆ ด้าน  ดังนี้
- รับทำวีซ่า (ทุกประเทศทั่วโลก) 
- รับแปลเอกสาร (พร้อมตราประทับรับรอง) 
- จดทะเบียนสมรสกับชาวต่างชาติ  
- เอาชื่อชาวต่างชาติเข้าทะเบียนบ้าน  
- การรับบุตรบุญธรรม  
- เรียนต่อออสเตรเลีย  
- จำหน่ายตั๋วเครื่องบิน  (ราคาถูก)     
- จำหน่ายประกันการเดินทาง 
- จองโรงแรมในประเทศ  (ทุกโรงแรม ราคาถูก)  
- รับจัดทัวร์, ศึกษาดูงาน  ทั้งในและต่างประเทศ  
- รถบัส รถตู้ VIP ให้เช่า 

2. ถาม สิทธิประโยชน์ ของการสมัครสมาชิกแบบ Gold Member กับแบบ Platinum Member แตกต่างกัน อย่างไร?
  ตอบ  แตกต่างกันที่  สมาชิก แบบ Gold Member  จะสามารถรับสิทธิพิเศษได้เพียง 1 ท่าน (ผู้สมัคร)
ส่วน  สมาชิก แบบ Platinum Member  จะสามารถรับสิทธิพิเศษได้ 2 ท่าน (ผู้สมัคร + 1 ท่าน)

3. ถาม ทางบริษัทฯ รับแปลเอกสารประเภทไหนบ้าง?
  ตอบ  เรารับแปลเอกสารทางราชการค่ะ  พร้อมตราประทับรับรอง  และยังรับดำเนินการส่งรับรองที่กระทรวงการต่างประเทศ  โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ดัวยตนเองอีกด้วย

4. ถาม รับทำวีซ่าประเทศไหนบ้าง และต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่?
  ตอบ  เรารับทำวีซ่าทุกประเภท  และทุกประเทศทั่วโลกค่ะ  อัตราค่าบริการจะแตกต่างกันซึ่งขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแต่ละกรณี  อัตราค่าบริการสามารถติดต่อสอบถามได้ค่ะ ซึ่งอัตราค่าบริการนี้จะรวมค่าแปลเอกสาร  และค่าดำเนินการทุกอย่าง  (ยกเว้นค่าธรรมเนียมจากทางสถานทูต)  ซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบาย  โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางยื่นเอกสารด้วยตนเอง

5. ถาม หากเอกสารที่ทางบริษัทฯ เป็นผู้แปล เกิดข้อผิดพลาดและต้องมีการแก้ไขเอกสาร จะต้องเสียค่าใช้จ่าย ในการแก้ไขเอกสารหรือไม่?
  ตอบ  ในการแปลเอกสารนะคะ หากเอกสารนั้นเกิดข้อผิดพลาดที่เกิดจากทางบริษัทฯ เรายินดีที่จะแก้ไขเอกสารดังกล่าวให้ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

6. ถาม ในการจัดทัวร์เป็นหมู่คณะ / องค์กร หรือหน่วยงาน ที่มีงบประมาณจำกัด ทางบริษัทฯ จะสามารถจัดทัวร์ให้ได้หรือไม่?
  ตอบ  สามารถจัดให้ได้ค่ะ  ซึ่งลูกค้าสามารถแจ้งงบประมาณ  จำนวนลูกทัวร์  สถานที่ (หากต้องการระบุสถานที่)  หรือรูปแบบทัวร์ที่ต้องการ  ทางเราจะเสนอโปรแกรม  และราคาตามที่ลูกค้าต้องการ

7. ถาม หากให้ทางบริษัทฯ ทำวีซ่าให้แล้วถูกปฏิเสธ ลูกค้าจะได้รับเงินค่าดำเนินการคืนหรือไม่?
  ตอบ  ไม่สามารถรับคืนได้ค่ะ  แต่เราจะดำเนินการยื่นให้ใหม่จนกว่าลูกค้าจะได้ โดยไม่มีการเก็บค่าดำเนินการเพิ่มเติมใด ๆ ค่ะ (ยกเว้นในกรณีที่คุณสมบัติของผู้สมัครไม่ผ่านจริง ๆ แต่เราจะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนที่ลูกค้าจะตกลงว่าจ้างให้บริษัทเราดำเนินการยื่นให้ค่ะ)

8. ถาม มีรถประเภทไหนที่ให้บริการเช่าบ้าง?
  ตอบ  เรามีบริการให้เช่า รถตู้ (VIP) 9 ที่นั่ง, รถบัส (พัดลม), รถบัสปรับอากาศ (VIP) 2 ชั้น ให้บริการทั้งแบบ One Day Trip หรือ แบบ Trip พิเศษ

9. ถาม หากอยู่ต่างอำเภอ หรือต่างจังหวัด จะสามารถจองตั๋ว-ซื้อตั๋วเครื่องบินกับทางบริษัทฯ ได้หรือไม่?
  ตอบ  ได้ค่ะ  ในเวบไซด์ของเรามีบริการจองตั๋วออนไลน์  ลูกค้าสามารถทำการจองผ่านทางเวบไซด์ได้เลยคะ                     หรือเพียงแค่ลูกค้าติดต่อทางโทรศัพท์  หรืออีเมล์ แจ้งรายละเอียดกับพนักงานจองตั๋ว  พนักงานจะเช็คราคา ณ ขณะนั้น  หากลูกค้าตกลงที่ซื้อตั๋ว ลูกค้าก็ทำการโอนเงิน  พนักงานก็จะส่งตั๋วให้ลูกค้าผ่านทางอีเมล์  หรือแฟกซ์ค่ะ

10. ถาม การจองโรงแรมกับทางบริษัทฯ จะได้ราคาถูกกว่าจองในเวบไซด์ของโรงแรมนั้นๆ หรือไม่?
  ตอบ  หากลูกค้าจองโรงแรมกับเรา  จะได้ราคาถูกกว่าราคาที่ขายหน้าเวบไซด์ของโรงแรมแน่นอนค่ะ  เนื่องจากเรามี Contract กับโรงแรมต่างๆ ทั่วประเทศ  เราจึงได้ราคาที่ถูกกว่าหน้าเวบไซด์ของโรงแรม  และถูกกว่าการที่ลูกค้าไปจองที่โรงแรมด้วยตนเอง

11. ถาม หากออกตั๋วกับทางบริษัทฯ แล้วมีการสะกดชื่อหรือนามสกุลลูกค้าผิด จะมีผลต่อการเดินทางหรือไม่/ และทางบริษัทฯ จะออกตั๋วใบใหม่ให้หรือไม่/ เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่?
  ตอบ  หากเป็นตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ  จะไม่มีผลต่อการเดินทางของลูกค้า แต่หากเป็นตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ  มีผลแน่นอนค่ะ หากลูกค้าป้องกันการสะกดผิด รบกวนส่ง พาสปอร์ตหน้าแรกมานะค่ะ หากทางเราผิดพลาด โดยที่ลูกค้าส่งชื่อที่ถูกต้องมาให้แต่ทางบริษัทฯ จองผิดเอง ทางเรายินดีรับผิดชอบค่ะ ลูกค้าไม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่ม แต่ในกรณีที่ลูกค้าส่งชื่อให้ผิด ลูกค้าต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมค่ะ ตามเงื่อนไขของสายการบินนั้นๆ

12. ถาม ถ้าซื้อประกันการเดินทางกับทางบริษัทฯ เพื่อใช้ในการยื่นวีซ่า แต่วีซ่าถูกปฏิเสธ ลูกค้าจะได้รับเงินคืน หรือไม่?
  ตอบ  ขึ้นอยู่กับบริษัทประกันที่ลูกค้าเลือก แนะนำให้ซื้อประกันของไทยวิวัฒน์ค่ะ เพราะได้รับเงินคืนแน่นอน

13. ถาม ทางบริษัทฯ ใช้ระยะเวลาในการแปลเอกสารนานเท่าใด?
  ตอบ  ขึ้นอยู่กับจำนวนเอกสารและรายละเอียดที่แปลค่ะ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที-1ช.ม. บริการแปลด่วนนอกเวลาทำการคิดเพิ่มแผ่นละ 100 บาทค่ะ หากเป็นหนังสือรับรองต่างๆ หรือเอกสารที่มีรายละเอียดมากๆ ใช้เวลาประมาณ 1 วัน หรือลูกค้าจะระบุวันที่จะมารับเอกสารได้ค่ะ


คุณรติมา, วีซ่าเยี่ยมแฟนประเทศฝรั่งเศส
...

 

 

 

 

 

 

 
 
 
 
   
     

Warning: Unknown: open(/tmp/session/sess_750b92741455cb170d11dd18f46c50cf, O_RDWR) failed: Permission denied (13) in Unknown on line 0

Warning: Unknown: Failed to write session data (files). Please verify that the current setting of session.save_path is correct (/tmp/session) in Unknown on line 0